Mô tả công việc
- Vẫn chuyển đồ vải bẩn từ các khách sạn về xưởng giặt là
- Hỗ trợ sắp xếp, phân loại đồ vải tại xưởng giặt là.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không xăm trổ, không dị tật, không tiền án tiền sự, không mắc các tệ nạn xã hội
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Được thành lập từ năm 2013, với tiền thân là đội ngũ nòng cốt trực thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp Dịch vụ Việt Nam, kinh nghiệm 18 năm phụ trách các dự án công nghiệp thế hệ mới trong nước và quốc tế, Công ty Cổ phần IBS MRO Việt Nam (IBS MRO) là đơn vị mở đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư và phụ tùng thay thế tại thị trường nội địa. Tính tới nay, IBS MRO là nhà cung cấp đáng tin cậy của hơn 200 doanh nghiệp trên toàn quốc với các sản phẩm, thiết bị đến từ hơn 60 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Tính tới 2020, số lượng sản phẩm mà chúng tôi có thể cung ứng hiện đã đạt 44.000SKU có khả năng đáp ứng nhu cầu của 16 ngành nghề kinh doanh tại Việt Nam. Sau 7 năm có mặt trên thị trường, số lượng khách hàng tìm tới với IBS MRO liên tục tăng trưởng, với số lượng ngành nghề không ngừng mở rộng. Song song với đó là quan hệ hợp tác lâu dài với hơn 2700 quý khách hàng đã đồng hành cùng IBS MRO từ nhiều năm nay. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của đội ngũ IBS MRO nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.