Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Với đam mê nghiên cứu, cùng khao khát đưa giá trị nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của Yến Sào Việt Nam lên tầm cao mới, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang tự hào là là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho phân khúc Tổ Yến Ăn Liền Việt Nam với thành phần 100% Tổ Yến có nguồn gốc từ Nha Trang – Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và nước ngoài. Trong quá trình chế biến, YSNT ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của Mỹ kết hợp phương pháp truyền thống ngành Yến mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, không chỉ đáp ứng nhu cầu sức khoẻ, tăng cường sắc đẹp mà còn là quà tặng giao kết đến người thân yêu. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA (Food and Drug Administration) đã cấp Giấy chứng nhận Xuất khẩu Mỹ cho Công ty Cổ phần YSNT. Đây là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Với chất lượng sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất nên YSNT đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp tổ yến cho thương hiệu Nestlé, Tenlei Yến và rất nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng sử dụng như: Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Nam Á, Công ty Cổ phần Nguyễn Kim, Công ty Cổ phần Tiki,…