Mô tả công việc
- Quản lý các khách hàng hiện có của Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới ở các quốc gia khác nhau;
- Đàm phán, bán các sản phẩm của Công ty;
- Kết hợp với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic;
- Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển các bộ sản phẩm xuất khẩu;
- Đưa khách đi thăm nhà máy, sản phẩm khi cần;
- Đi công tác nước ngoài để gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Là Nam giới, có sức khỏe tốt, tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh.… và các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu.
- Có kiến thức và am hiểu quy trình xuất nhập khẩu và chứng từ liên quan
- Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tính sáng tạo, năng động, trung thực, đam mê công việc.
- Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng.
*** Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
+ Văn phòng trực thuộc công ty tại HN, HCM hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.
+ Thời gian làm việc: 08h/ ngày
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Với đam mê nghiên cứu, cùng khao khát đưa giá trị nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của Yến Sào Việt Nam lên tầm cao mới, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang tự hào là là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho phân khúc Tổ Yến Ăn Liền Việt Nam với thành phần 100% Tổ Yến có nguồn gốc từ Nha Trang – Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và nước ngoài. Trong quá trình chế biến, YSNT ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của Mỹ kết hợp phương pháp truyền thống ngành Yến mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, không chỉ đáp ứng nhu cầu sức khoẻ, tăng cường sắc đẹp mà còn là quà tặng giao kết đến người thân yêu. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA (Food and Drug Administration) đã cấp Giấy chứng nhận Xuất khẩu Mỹ cho Công ty Cổ phần YSNT. Đây là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Với chất lượng sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất nên YSNT đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp tổ yến cho thương hiệu Nestlé, Tenlei Yến và rất nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng sử dụng như: Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Nam Á, Công ty Cổ phần Nguyễn Kim, Công ty Cổ phần Tiki,…