Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng phòng kinh doanh - Logistics
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
36 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
30 - 80 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Quản lý điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh và đưa ra giải pháp, tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra;
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh;
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng theo Tuần/Tháng/Quý/Năm;
- Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh;
- Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên;
- Hỗ trợ, đôn đốc, phân công công việc và giám sát nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả;
- Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh;
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng;
- Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác;
- Xây dựng hệ thống văn hóa phòng và văn hóa công ty;
- Phối hợp với phòng Nhân sự, tuyển dụng nhân sự cho công ty (tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, ....).Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại;
- Đã có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng KD hoặc tương đương;
- Năng động, giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng cố vấn;
- Kỹ năng đào tạo và quản lý nhân viên;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kinh nghiệm và hiểu biết sâu về ngành nghề vận tải, logistics là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Kết cấu thu nhập: 20tr - 30tr + Thưởng + KPI(Không giới hạn thu nhập theo năng lực và hiệu quả làm việc);
- Cơ chế KPI rất rõ ràng , và minh bạch;
- Thời gian làm việc : 8h00 - 12h, 13h30 -17h30. Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/ tháng;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHYT, BHXH theo luật định;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
- Quản lý điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh và đưa ra giải pháp, tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra;
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh;
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng theo Tuần/Tháng/Quý/Năm;
- Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh;
- Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên;
- Hỗ trợ, đôn đốc, phân công công việc và giám sát nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả;
- Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh;
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng;
- Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác;
- Xây dựng hệ thống văn hóa phòng và văn hóa công ty;
- Phối hợp với phòng Nhân sự, tuyển dụng nhân sự cho công ty (tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, ....).Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại;
- Đã có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng KD hoặc tương đương;
- Năng động, giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng cố vấn;
- Kỹ năng đào tạo và quản lý nhân viên;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kinh nghiệm và hiểu biết sâu về ngành nghề vận tải, logistics là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Kết cấu thu nhập: 20tr - 30tr + Thưởng + KPI(Không giới hạn thu nhập theo năng lực và hiệu quả làm việc);
- Cơ chế KPI rất rõ ràng , và minh bạch;
- Thời gian làm việc : 8h00 - 12h, 13h30 -17h30. Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/ tháng;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHYT, BHXH theo luật định;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 76 Ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa
Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015
Mission
Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Click để đánh giá