Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp, vận hành và quản lý toà nhà.
- Thay mặt công ty làm việc với Ban Quản lý Khu chế xuất (khi có phát sinh).
- Thực hiện hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Công ty và các thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép các loại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh…
- Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…
- Quản lý văn phòng phẩm: theo dõi kho, tổng hợp đặt hàng, theo dõi thanh toán,..
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho công ty (khi có yêu cầu), chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và sửa chữa khi thiết bị hư hỏng.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan: quản lý đội xe, đội bảo vệ, lao công, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty,…
- Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh và Các ngành có liên quan.
- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực và chăm chỉ.
- Nhiệt tình, chủ động và tích cực trong công việc.
- Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và được đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, nghỉ Lễ/Tết,...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống. Cát Tường Group đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản Tây Bắc của TPHCM nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.
Vững vàng lớn mạnh theo thời gian, chỉ từ 6 nhân sự năm 2011 đến nay Công ty đã có hơn 1.700 nhân sự chính thức trên toàn hệ thống, với các sàn giao dịch hoạt động tại TPHCM.
Định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản vươn ra đầu tư Toàn quốc. Cát Tường Group luôn chào đón các ứng viên có hoài bão, mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Gia nhập "đại gia đình" Cát Tường Group, mỗi thành viên sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh và đạt được mức thu nhập cao hàng tháng cùng nhiều chính sách đãi ngộ.