Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi xử lý, kết nối đến các bộ phận chịu trách nhiệm.
- Chuyển và nhận chứng từ đến/đi cho các phòng ban - Nhận và lưu công văn đến/đi theo form mẫu
- Lên kế hoạch đọc thông tin truyền thông.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, thông báo, tiếp đón khách đến thăm quan và làm việc tại Công ty
- Làm báo cáo đón khách
- Quản lý các vật dụng, dụng cụ, trang thiết bị phòng họp cũng như khu vực làm việc.
- Cấp phát, theo dõi số lượng tồn kho của đồ đạc, dụng cụ cho bộ phận tạp vụ.
- Tiếp nhận đăng kí sử dụng phòng họp cũng như chuẩn bị phòng họp cho các phòng ban.
- Làm thanh toán các chi phí hóa đơn điện thoại, Internet, đường truyền mạng, chi phí chuyển phát nhanh
- Các công việc khác khi được giao nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng / Đại học các ngành;
- Nữ dưới 30 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan;
- Khả năng Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Có ngoại hình là một lợi thế (Cao >1m60, ngoại hình ưa nhìn);
- Vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 9 triệu/tháng;
- Hỗ trợ xe đưa rước từ HCM - Biên Hòa và ngược lại
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu nhận việc;
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc;
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc;
Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất và Môi trường Vũ Hoàng được thành lập tháng 3 năm 2011, là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hóa chất phục vụ các ngành công nghiệp và môi trường, thiết kế-thi công xây lắp các dự án môi trường, vận hành thuê trạm xử lý nước thải.