Không chịu doanh số - Có Bonus nếu bán được sản phẩm
Du lịch nghỉ mát mỗi năm
Review lương 1-2 lần/năm
Mô Tả Công Việc
- Trao đổi trực tiếp và hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh. - Hỗ trợ QLBH (Quản lý bán hàng) trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh. - Hỗ trợ QLBH trong việc truyền đạt thông tin và triển khai chương trình bán hàng xuống nhân viên kinh doanh - Soạn thảo nội dung văn bản, chương trình bán hàng, các biểu mẫu theo theo dõi, tổng hợp... cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và đặc biệt là MS Excel). - Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh. - Chăm sóc khách hàng để xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty. - Phối hợp với bộ phận kế toán trong các vấn đề về kinh doanh (doanh số, tài chính,...). - Phối hợp với bộ phận tư vấn trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, yêu thích công việc ổn định; - Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, quản trị hệ thống thông tin doanh nghiệp; - 2 năm kinh nghiệm vị trí admin bán hàng; - Biết ngoại ngữ: Tiếng Anh; - Sử dụng nhuần nhuyễn vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Powerpoint; - Có khả năng tổng hợp báo cáo rõ ràng; - Có khả năng hệ thống và sắp xếp công việc; - Nhạy bén trong việc nắm bắt các ý tưởng. Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu; - Có kinh nghiệm trong việc gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng - Có ý thức, trách nhiệm công việc cao, cầu tiến trong công việc - Cẩn thận, tỉ mỉ, gọn gàng, ngăn nắp, yêu cái đẹp. - Hòa đồng, vui vẻ, giọng nói tốt. Tự tin, nhanh nhẹn.