Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
CX Technology là nhà cung cấp hàng đầu về các thành phần và bộ phận rèn nguội và ép nhựa. Năm 2011, CX đã tổ chức lại hoạt động kinh doanh sản xuất của mình thành Bộ phận rèn và Bộ phận ép nhựa. Các đơn vị kinh doanh này sẽ cùng nhau tập trung vào các bộ phận loa, phụ tùng ô tô, ốc vít công nghiệp và các bộ phận phun cho thị trường hàng tiêu dùng. CX nỗ lực mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng thông qua các dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp; khả năng thiết kế và phát triển các thành phần đa dụng, đa chức năng; và các sản phẩm có giá trị gia tăng cao hơn được phân phối thông qua việc đúc quá mức các bộ phận bằng nhựa và kim loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.