Mô tả công việc
Nghe hotline inbound chăm sóc/hỗ trợ giải đáp của khách hàng liên quan đến việc thanh toán.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng toán đúng hạn
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport - 02 Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Yêu cầu công việc
- Đủ 20 tuổi, có bằng tốt nghiệp.
- Kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, xử lý tình huống với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 7 triệu - 12 triệu /tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát
Đại lý Trường Giang, thành lập năm 2009, là một cơ sở chuyên phân phối cà phê và các sản phẩm chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm các sản phẩm của đại lý Trường Giang mang lại sự tinh tế và hương vị đặc trưng