Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng được phân công trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm để khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, đảm bảo KPI cá nhân và KPI của team theo đúng kế hoạch của công ty trong từng giai đoạn (30%).
- Thu thập đánh giá từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đồng thời phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề của khách hàng (10% - hoặc phân bổ theo thời điểm).
- Trực hotline để tiếp nhận chung các cuộc gọi đến từ khách hàng nói chung và phân bổ lại các vấn đề đến các bộ phận liên quan (10% - hoặc phân bổ theo thời điểm).
- Hỗ trợ Học viên tái đăng ký Khóa học dựa trên danh sách có sẵn (50%).
- Các công việc khác như được phân bổ bởi quản lý.
Thời gian:
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng giáo dục là 1 lợi thế.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, yêu thích dịch vụ tư vấn với khách hàng là Phụ huynh và học sinh.
- Chủ động trong công việc và thích nghi cao với sự thay đổi của công ty start-up.
- Yêu thích công việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản đến 10,000,000 VNĐ + thưởng Com.
- Thử việc hưởng 100% lương cứng.
- Hoa hồng hấp dẫn + Thưởng doanh thu
- Mức thu nhập không giới hạn (phụ thuộc doanh thu mang về cho công ty)
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Linh động theo ca 44h/tuần.
- Môi trường làm việc đầy thử thách, nơi mọi ý tưởng mới đều được chào đón.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Nhà Nước.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực bản thân cũng như chất lượng công việc.
- Lộ trình thăng tiến cụ thể từ sau 6 tháng làm việc.
- Được cung cấp thiết bị để làm việc tai nghe, công ty thanh toán cước phí điện thoại.
Đại lý Trường Giang, thành lập năm 2009, là một cơ sở chuyên phân phối cà phê và các sản phẩm chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm các sản phẩm của đại lý Trường Giang mang lại sự tinh tế và hương vị đặc trưng