Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng là những người đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của hãng điện tử TOSHIBA về các vấn đề liên quan: giải quyết khiếu nại, chương trình khuyến mãi, đổi trả sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành,... Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành.
- Gọi ra khảo sát dịch vụ của TOSHIBA, Happy-call,..
Yêu Cầu Công Việc
- Tót nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, Call Center, Telesale,...
- Đáp ứng thời gian đào tạo và làm việc xoay ca ( ca trễ nhất đến 20:00)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Word, Excel,...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Đại lý Trường Giang, thành lập năm 2009, là một cơ sở chuyên phân phối cà phê và các sản phẩm chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm các sản phẩm của đại lý Trường Giang mang lại sự tinh tế và hương vị đặc trưng