Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Creative Content (50%):
- Xây dựng chiến lược nội dung số cho các kênh truyền thông xã hội.
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các chương trình khuyến mại online, event, workshop của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung video cho các kênh Facebook, YouTube, Tiktok của công ty, bao gồm ý tưởng, kịch bản và phối hợp với các bên liên quan trong quá trình sản xuất.
- Phụ trách truyền thông nội bộ, bao gồm các thông báo liên quan đến hoạt động kinh doanh, các chương trình khuyến mãi, sự kiện, vinh danh… của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng.
- Đảm bảo nội dung sáng tạo, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, tone & mood của thương hiệu.
- PR và đối tác (30%):
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, phóng viên, và các đối tác truyền thông.
- Soạn thảo, biên tập và phân phối thông cáo báo chí, bài viết và các tài liệu truyền thông khác cho các kênh báo đài.
- Quản lý và theo dõi các hoạt động truyền thông của công ty, đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được phản ánh chính xác.
- Kết nối với các đối tác, thương hiệu khác trong việc phát triển hình ảnh và mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển dự án mới (20%):
- Chủ động đề xuất các dự án mới nhằm cải thiện chất lượng nội dung, hình ảnh cho công ty.
- Bao gồm nhưng không hạn chế các dự án phối hợp với phòng ban khác trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, trải nghiệm người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
- Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, quản lý nội dung.
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện và chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Kinh nghiệm quản lý kênh mạng xã hội.
- Quan hệ đối tác truyền thông, báo chí là 1 lợi thế.
- Kỹ năng viết lách xuất sắc, sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng thị trường.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và chịu áp lực tốt.
- Có khả năng chủ động sử dụng các công cụ thiết kế và quay dựng clip cơ bản (Capcut, Canva..)
- Có chuyên môn về các nền tảng mạng xã hội (FB, Instagram, Blog, Youtube, Tiktok, v.v.)
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Dan On Foods Corporation (DOF) được thành lập tại Việt Nam từ năm 1999, là một công ty thành viên thuộc tập đoàn DAN-D FOODS. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại thành phố Richmond, bang British Columbia (BC), Canada và được lãnh đạo bởi người sáng lập kiêm tổng giám đốc, ông Dân Ôn người khởi sướng và đặt nền tảng phát triển tập đoàn tại bang BC, Canada từ năm 1989.
Các Công ty thành viên khác của Tập đoàn DAN-D FOODS được đặt tại British Columbia và Ontario, Canada, California, Hoa Kỳ, Bangkok, Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Hiện Tập đoàn có hơn 800 nhân viện đang làm việc và hướng tới một mục tiêu chung là: Cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng đến khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
Nhà máy chính ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 40 km. Công ty có văn phòng và cửa hàng trưng bày tại Khu đô thi mới tại Quận 2 (Khu Sala) rất gần hầm vượt sông Sài Gòn và khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh, nơi các sản phẩm được trưng bày đồng thời là văn phòng phụ trách bán hàng và dịch vụ khách hàng nội địa.
Review Dan On Foods Corporation
Môi trường làm việc tốt, năng suất cao, học được nhiều kinh nghiệm, quan tâm đến nhân viên (ID)