Mô tả công việc
- Quản lý thông tin hàng bán online, nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm bán hàng trên website.
- Quản lý gian hàng trên sàn TMĐT và làm việc với đối tác sàn TMĐT
- Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
- Triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng online đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Tổng hợp và phân loại khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, để thiết kế chương trình, email newletter, e- marketing, banner... phục vụ tiếp cận và bán hàng online.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online. Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách, xử lý các vấn đề sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Nam/nữ độ tuổi 22- 30
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Năng động, sáng tạo, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩm
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:20:03
Danang Events là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung lân cận. Đã từng tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến để mang đến cho khách hàng những sự kiện đặc sắc và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.