Mô tả công việc
- Theo dõi chăm sóc khách hàng được phân công tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Ghi nhận đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, ghi yên cầu giao hàng và chuyển qua bộ phận làm phiếu bán hàng và hợp đồng trên máy vi tính nhanh chóng , kịp thời và chính xác
- Cung cấp báo giá cho khách hàng khi có thay đổi hoặc được khi yêu cầu
- Theo dõi tiến độ cho khách hàng để kịp thời xử lý
- Bảo mật thông tin về công việc mình phụ trách và cả thông tin của công ty
- Cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến công việc mình phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc thương mại
- Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này trách nhiệm của nhân viên bán hàng được
quy định cụ thể trong các tài liệu nội bộ khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam - Nữ
- Độ tuổi : từ 20-35 tuổi
- Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh
- Bằng cấp : Trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo anh văn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ của luật lao động
- Hằng năm được đi du lịch
- Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác nếu có
- Được tham gia bảo hiểm
Danang Events là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung lân cận. Đã từng tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến để mang đến cho khách hàng những sự kiện đặc sắc và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.