Mô tả công việc
-
Đăng tin cho thuê văn phòng, nhà mặt phố trên web mua bán, mạng xã hội; Tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê qua điện thoại/zalo.
-
Liên hệ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê;
-
Cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, khuyến mãi để giúp khách hàng lựa chọn được văn phòng phù hợp.
-
Dẫn khách đi xem văn phòng.
-
Làm Hợp đồng cọc và hợp đồng cho thuê văn phòng cho khách hàng.
-
Được thăng tiến thành quản lý tòa nhà khi tích lũy đủ chỉ tiêu; Nhận % lợi nhuận trích hàng tháng từ tòa nhà quản lý.
Yêu cầu công việc
Không giới hạn độ tuổi, giới tính.
- Có laptop làm việc.
- Hoạt ngôn, năng động, nhiệt tình.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn khách hàng bất động sản (cho thuê hoặc mua bán) từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 15-30 triệu +++ gồm: Lương (LCB 5-8tr) + thưởng + phụ cấp + Hoa hồng không giới hạn
-
Được cung cấp data khách hàng, nguồn bất động sản.
-
Được hưởng các chế độ phúc lợi trong dịp lễ, Tết,...
-
Đi du lịch, party, liên hoan, teambuilding.
-
Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, hỗ trợ
-
Được đào tạo nghiệp vụ từ a-z, đến khi có doanh số phát sinh.
-
Cơ hội trở thành Quản lý Tòa nhà sau 6 tháng để nhận % doanh thu tòa nhà đang quản lý.
Danang Events là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung lân cận. Đã từng tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến để mang đến cho khách hàng những sự kiện đặc sắc và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.