Mô tả công việc
• Phát triển kênh Hộ kinh doanh, Đại lý
• Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng và tìm kiếm đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh Huyện
• Lan tỏa kênh bán hàng nội bộ
• Hoạt động trade marketing.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh tế xây dựng; Xây dựng dân dụng; Kinh tế; Điện tử viễn thông; Công nghệ thông tin
• Kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên làm viêc ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng điều hành, triển khai, kiểm soát tiến độ công việc.
• Kỹ năng làm nhân viên kinh doanh, nhân viên sale admin
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/24
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty + phúc lợi công đoàn.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Danang Events là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung lân cận. Đã từng tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến để mang đến cho khách hàng những sự kiện đặc sắc và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.