Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ cước vận chuyển quốc tế hàng xuất/nhập
- Tư vấn về giá cả, thủ tục hải quan vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Lấy booking và theo dõi việc vận chuyển các đơn hàng sau khi đã có booking.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, nhà cung cấp, Đại Lý
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm ngành Logistics.
- Tốt nghiệp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các trường Ngoại Thương, KTQD, Thương mại, tài chính...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.
- Tin học văn Phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point, Email.
- Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng rõ ràng.
- Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng.
- Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng tùy theo kinh nghiệm và năng lực và sẽ được thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Thưởng vào các dịp lễ Tết như: 30/4 -1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng thứ 13... thưởng vượt chỉ tiêu hàng tháng, năm.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ từ quần áo đồng phục đến du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Danang Events là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung lân cận. Đã từng tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến để mang đến cho khách hàng những sự kiện đặc sắc và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.