Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng:
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website ...
2. Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online
3. Chốt đơn trực tiếp:
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website… nếu khách có nhu cầu mua online.
- Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán.
- Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về Sale online, Telesale, Chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Danang Events là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung lân cận. Đã từng tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến để mang đến cho khách hàng những sự kiện đặc sắc và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.