Mô tả công việc
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online
Tham gia các buổi workshop, sự kiện của công ty để học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng mạng lưới khách hàng
Chuyển thông tin khách hàng tiềm năng sang cho Nhân Viên Kinh Doanh để tư vấn cụ thể, demo và ký kết hợp đồng với khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn/Bán hàng/Chăm sóc khách hàng là lợi thế
Không yêu cầu kinh nghiệm, được training khi làm việc
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi
Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, công nghệ và thương mại điện tử
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % Hoa hồng + Thưởng
Cơ hội được thăng tiến lên vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 14:15:03
Danang Events là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung lân cận. Đã từng tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến để mang đến cho khách hàng những sự kiện đặc sắc và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.