Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Có khả năng giảng dạy.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
DICentral Corporation là một công ty công nghệ thú vị, định hướng tăng trưởng chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt và các giải pháp thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Nhân viên tại DIcentral được thưởng các phúc lợi và mức lương cạnh tranh. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi tận hưởng cơ hội làm việc trong một môi trường hợp tác năng lượng cao, nhịp độ nhanh, với một công ty đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong một ngành công nghiệp mới nổi nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
-
Công ty hàng đầu về cung cấp và tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp.TrueCommerce là mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu có hiệu suất cao, cung cấp khả năng hiển thị và quản lý chuỗi cung ứng được tích hợp đầy đủ, từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã hỗ trợ một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng của họ: P&G, Schneider Electric, TJ Maxx, Office Depot, v.v.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của chúng tôi .
Review DIcentral Company Limited
Lương thưởng thấp, sử dụng công nghệ cũ nên không học hỏi được công nghệ mới. Cách làm việc không hiệu quả, họp hành nhiều mất thời gian(rv)
BHXH đóng full lương, và có thêm Bảo hiểm 24/24 đối với nhân viên chính thức trên 1 năm.(rv)
Phù hợp với sinh viên, các vị trí còn lại phù hợp với kinh nghiệm dưới 5 năm, 9x là hợp lý, 8x vào hơi khó (rv)