Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai bán hàng
- Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng ưu tiên tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên Ban lãnh đạo điểm giao dịch.
- Theo dõi, chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.
- Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại.
Hoạt động tín dụng
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng;
- Phối hợp với Khách hàng thực hiện ký kết hồ sơ vay và thực hiện thủ tục Giao dịch bảo đảm.
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để đề xuất biện pháp xử lý kịp thời tới Phụ trách điểm giao dịch.
- Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của Phụ trách điểm kinh doanh.
- Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ tín dụng KHCN của Chuyên viên phát triển KHUT phụ trách tại chi nhánh theo phân công của Phụ trách điểm kinh doanh trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.
Quản lý hoạt động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
- Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các Chuyên viên phát triển KHUT theo phân công của lãnh đạo.
- Hỗ trợ Phụ trách điểm giao dịch truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho nhân viên cấp dưới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan
- Hiếu biết về quy trình tín dụng
- Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ư tiên có 01 năm kinh nghiệm làm CV KHUT.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DICentral Corporation là một công ty công nghệ thú vị, định hướng tăng trưởng chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt và các giải pháp thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Nhân viên tại DIcentral được thưởng các phúc lợi và mức lương cạnh tranh. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi tận hưởng cơ hội làm việc trong một môi trường hợp tác năng lượng cao, nhịp độ nhanh, với một công ty đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong một ngành công nghiệp mới nổi nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
-
Công ty hàng đầu về cung cấp và tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp.TrueCommerce là mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu có hiệu suất cao, cung cấp khả năng hiển thị và quản lý chuỗi cung ứng được tích hợp đầy đủ, từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã hỗ trợ một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng của họ: P&G, Schneider Electric, TJ Maxx, Office Depot, v.v.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của chúng tôi .
Review DIcentral Company Limited
Lương thưởng thấp, sử dụng công nghệ cũ nên không học hỏi được công nghệ mới. Cách làm việc không hiệu quả, họp hành nhiều mất thời gian(rv)
BHXH đóng full lương, và có thêm Bảo hiểm 24/24 đối với nhân viên chính thức trên 1 năm.(rv)
Phù hợp với sinh viên, các vị trí còn lại phù hợp với kinh nghiệm dưới 5 năm, 9x là hợp lý, 8x vào hơi khó (rv)