Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại quầy và qua điện thoại theo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và quy trình của Dai-ichi Việt Nam (DLVN); Quản lý thu/chi tiền mặt; tiếp nhận các yêu cầu về nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng.
TRÁCH NHIỆM
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức và Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm bán hàng, phục vụ, dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế.
Kỹ năng cứng
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng phục vụ khách hàng.
Kỹ năng mềm
- Chủ động và linh hoạt trong công việc.
Đặc tính cá nhân
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Bảo hiểm Tai nạn 24/7 PVI
- Thời gian thử việc: Không áp dụng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
- Độ tuổi: 21 - 28
- Thời gian làm việc: 8h~17h, Thứ Hai đến Thứ Sáu và Sáng Thứ 7
- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT 100% lương từ ngày đầu tiên làm việc.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
DICentral Corporation là một công ty công nghệ thú vị, định hướng tăng trưởng chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt và các giải pháp thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Nhân viên tại DIcentral được thưởng các phúc lợi và mức lương cạnh tranh. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi tận hưởng cơ hội làm việc trong một môi trường hợp tác năng lượng cao, nhịp độ nhanh, với một công ty đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong một ngành công nghiệp mới nổi nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
-
Công ty hàng đầu về cung cấp và tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp.TrueCommerce là mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu có hiệu suất cao, cung cấp khả năng hiển thị và quản lý chuỗi cung ứng được tích hợp đầy đủ, từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã hỗ trợ một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng của họ: P&G, Schneider Electric, TJ Maxx, Office Depot, v.v.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của chúng tôi .
Review DIcentral Company Limited
Lương thưởng thấp, sử dụng công nghệ cũ nên không học hỏi được công nghệ mới. Cách làm việc không hiệu quả, họp hành nhiều mất thời gian(rv)
BHXH đóng full lương, và có thêm Bảo hiểm 24/24 đối với nhân viên chính thức trên 1 năm.(rv)
Phù hợp với sinh viên, các vị trí còn lại phù hợp với kinh nghiệm dưới 5 năm, 9x là hợp lý, 8x vào hơi khó (rv)