Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn, đưa ra giải pháp cho khách hàng
-Thực hiện việc chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học ngành nghề liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh
- Có đam mê kinh doanh, có kinh nghiệm tư vấn về mảng chiếu sáng, vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tính chủ động cao, định hướng mục tiêu, kiên nhẫn, tự chủ, tư duy làm việc nhóm, phương pháp phân tích và phương pháp làm việc
- Làm việc độc lập, chịu trách nhiệm doanh số
- Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập 15 - 30 triệu/tháng, bao gồm lương cứng và hoa hồng trên doanh thu
- Được tham gia BHXH, BHYT các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được hỗ trợ danh sách khách hàng của Marketing mang về
- Cơ hội thăng tiến trong công ty và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch của công ty
- Địa điểm làm việc: Số 41 Sunrise D3, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Dữ liệu Toàn cầu (GDS) là liên doanh giữa NTT Communications (Nhật Bản) và Tập đoàn VNPT, nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam. Thế mạnh của chúng tôi là cơ sở hạ tầng viễn thông rộng khắp và ổn định của VNPT kết hợp với kinh nghiệm và bí quyết lâu năm của NTT Communications trong việc vận hành hơn 80 Trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Hoạt động của GDS, tận dụng tối đa các cơ sở trung tâm dữ liệu đáng tin cậy và hệ thống bảo mật mạnh mẽ, cho phép chúng tôi đóng góp vào sự cải thiện và phát triển đáng kể môi trường CNTT của khách hàng tại Việt Nam.