Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu các chương trình hợp tác của Công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng kí trải nghiệm và sử dụng các chương trình giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em
- Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. Chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, tư vấn, telesales, sale, B2B, B2C.
- Giới tính: Nam/ nữ .
- Yêu thích công việc kinh doanh, chăm chỉ, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng sử dụng Word, Excell
- Yêu cầu kinh nghiệm:
+ Số năm kinh nghiệm: 1- 2 năm
+ Nghiệp vụ:
Ưu tiên đã từng làm lễ tân hoặc nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm tiếng Anh, trung tâm dạy các môn học, kỹ năng cho trẻ em.
+ Nhân viên kinh doanh tại các lĩnh vực khác muốn thử sức trong lĩnh vực giáo dục.
+ Có phương tiện đi lại, thông thuộc giao thông ở Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9-11tr + thưởng doanh thu, thưởng báo cáo theo tuần, tháng
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu là nhân viên chính thức.
- Có cơ hội thăng tiến thành quản lý nếu hoàn thành tốt các công việc do mình đảm nhận
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Mức cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Công ty Cổ phần Dịch vụ Dữ liệu Toàn cầu (GDS) là liên doanh giữa NTT Communications (Nhật Bản) và Tập đoàn VNPT, nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam. Thế mạnh của chúng tôi là cơ sở hạ tầng viễn thông rộng khắp và ổn định của VNPT kết hợp với kinh nghiệm và bí quyết lâu năm của NTT Communications trong việc vận hành hơn 80 Trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Hoạt động của GDS, tận dụng tối đa các cơ sở trung tâm dữ liệu đáng tin cậy và hệ thống bảo mật mạnh mẽ, cho phép chúng tôi đóng góp vào sự cải thiện và phát triển đáng kể môi trường CNTT của khách hàng tại Việt Nam.