Mô tả công việc
-Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
-Tư vấn, trình bày các giải pháp bảo hiểm nhân thọ theo nhu cầu của khách hàng
-Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
-Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
-Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi: Từ 22 tuổi - 35 tuổi
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
-Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-Ưu tiên ứng viên ở các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, chăm sóc Khách hàng, tư vấn -BĐS,...có kinh nghiệm tư vấn bán hàng là một lợi thế.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ T2 - T6 ( 9H00 - 17H00 ) ( Off T7 - CN )
- Trợ cấp kinh doanh: 12.000.000 – 18.000.000 VND +Thưởng doanh số: Tháng/ Quý/ Năm
- Trợ cấp khác (chi phí đi lại, điện thoại): 900.000 VND
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng đào tạo đầu tiên: 6 triệu
- Trang bị IPAD làm việc
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn bởi các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước của công ty: Dubai, China, Singapore, Newzealand,…
- Được cấp thẻ bảo hiểm sức khoẻ cá nhân
- Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, khơi gợi nguồn cảm hứng, môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event tại công ty
Công ty Cổ phần Dịch vụ Dữ liệu Toàn cầu (GDS) là liên doanh giữa NTT Communications (Nhật Bản) và Tập đoàn VNPT, nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam. Thế mạnh của chúng tôi là cơ sở hạ tầng viễn thông rộng khắp và ổn định của VNPT kết hợp với kinh nghiệm và bí quyết lâu năm của NTT Communications trong việc vận hành hơn 80 Trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Hoạt động của GDS, tận dụng tối đa các cơ sở trung tâm dữ liệu đáng tin cậy và hệ thống bảo mật mạnh mẽ, cho phép chúng tôi đóng góp vào sự cải thiện và phát triển đáng kể môi trường CNTT của khách hàng tại Việt Nam.