Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 trực tổng đài tại nhà từ 8h -17h30.
- Nơi làm việc: Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, xử lý khiếu nại và là đầu mối tiếp nhận thông tin của khách hàng liên quan đến Gạo A An, phân loại xử lý và chuyển các bộ phận nội bộ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, chốt đơn hàng qua kênh chat trên các sàn TMĐT (Shopee,Tik Tok, Lazada, hotline, Facebook), website của công ty: aan.vn
- Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, đơn hàng giao trễ...
- Xác nhận đơn hàng tại các sàn TMĐT và xử lý sự cố với bên đối tác vận chuyển và sàn.
- Quản lý tồn kho và thời gian xử lý các đơn hàng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nội bộ và quy định của từng đối tác.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao hàng tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu độ tuổi: 22 - 33 tuổi.
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, market place và chịu khó tìm tòi, cập nhật các xu hướng mới trên internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Dữ liệu Toàn cầu (GDS) là liên doanh giữa NTT Communications (Nhật Bản) và Tập đoàn VNPT, nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam. Thế mạnh của chúng tôi là cơ sở hạ tầng viễn thông rộng khắp và ổn định của VNPT kết hợp với kinh nghiệm và bí quyết lâu năm của NTT Communications trong việc vận hành hơn 80 Trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Hoạt động của GDS, tận dụng tối đa các cơ sở trung tâm dữ liệu đáng tin cậy và hệ thống bảo mật mạnh mẽ, cho phép chúng tôi đóng góp vào sự cải thiện và phát triển đáng kể môi trường CNTT của khách hàng tại Việt Nam.