Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Data công ty cung cấp 60% sẽ theo nguồn marketing,
- Truyền đạt thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng , đồng thời nắm bắt mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để thúc đẩy việc ký kết hợp đồng.
- Quản lý mọi thủ tục hồ sơ từ báo giá, hợp đồng đến các đề nghị về tạm ứng và thanh toán, bằng quyết toán.
- Đảm bảo theo dõi và đẩy nhanh quy trình thanh toán từ khách hàng .
Yêu cầu công việc
- Nữ ,ưu tiên những bạn có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt là ngành sơn, xây dựng, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin, năng động.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo các công cụ làm việc online như email, chat, và phần mềm quản lý khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + hoa hồng theo doanh số.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Dữ liệu Toàn cầu (GDS) là liên doanh giữa NTT Communications (Nhật Bản) và Tập đoàn VNPT, nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam. Thế mạnh của chúng tôi là cơ sở hạ tầng viễn thông rộng khắp và ổn định của VNPT kết hợp với kinh nghiệm và bí quyết lâu năm của NTT Communications trong việc vận hành hơn 80 Trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Hoạt động của GDS, tận dụng tối đa các cơ sở trung tâm dữ liệu đáng tin cậy và hệ thống bảo mật mạnh mẽ, cho phép chúng tôi đóng góp vào sự cải thiện và phát triển đáng kể môi trường CNTT của khách hàng tại Việt Nam.