Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo quy định và sự phân công của cấp quản lý
- Am hiểu khách hàng để tư vấn, cung cấp giải pháp tài chính, giải đáp, cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Tổ chức quản lý tài sản bảo đảm của khách hàng
- Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý nhân sự của Phòng: xây dựng, triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng và các công tác báo cáo kết quả hoạt động theo định kỳ hoặc đột xuất
- Tổ chức, đào tạo CBNV trực thuộc đảm bảo năng lực nghiệp vụ cho hoạt động của đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TCNH, hoặc có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương ở các TCTD khác. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý ở chức danh Phó Giám đốc/ Trưởng bộ phận/ Trưởng nhóm/ Tổ trưởng
- Kiến thức: am hiểu và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực TCNH
- Kỹ năng: triển khai và thực thi chiến lược kinh doanh theo định hướng NH, giải quyết vấn đề và ra quyết định, quản lý và chăm sóc khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ CBNV, kỹ năng giao tiếp tốt
Chính sách phúc lợi
- Đào tạo, chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, đồng phục,…
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Vietbank
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản thưởng theo kết quả hoạt động của đơn bị và kết quả công việc của cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Cạnh tranh
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.