Mô tả công việc
- Phát triển kinh doanh cho các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ về BigData/AI cho doanh nghiệp B2B tại thị trường Việt Nam.
- Tiếp cận và bán hàng các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ cho khách hàng khối doanh nghiệp/chính phủ có nhu cầu chuyển đổi số.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh và bán hàng.
- Có năng lực làm việc độc lập, tự phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong quản trị, phối hợp với đội ngũ Marketing, đội ngũ kỹ thuật đóng gói sản phẩm, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực Dữ liệu lớn (BigData) và Trí tuệ nhân tạo (AI); Có tư duy phân tích
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ, lương, thưởng, thu nhập:
- Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh bao gồm lương cơ bản và lương theo KPI
- Lương tháng 13
- Thưởng theo dự án và hiệu quả công việc
- Review, Xét tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng hàng năm vào các dịp: Tết Âm Lịch. Tết Dương Lịch, 08/03, 30/04-01/05, 02/09, 20/10,..
- Nghỉ phép linh hoạt, 12 -14 Ngày phép/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm
2. Môi trường làm việc
- Môi trường quốc tế, thân thiện, trẻ trung, năng động
- Sếp tâm lý, luôn tôn trọng và lắng nghe, tiếp nhận ý kiến đóng góp từ nhân viên
- Đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sang giúp đỡ lẫn nhau
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho công việc
3. Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, khách hàng quốc tế.
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, có lượng người dùng lớn
- Có nhiều cơ hội sang Hàn Quốc học tập và công tác.
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.