Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng tiềm năng
-
Xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
-
Lên chương trình, tính giá và báo giá cho khách
-
Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
-
Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
-
Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
-
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ tốt nghiệp ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan
-
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
-
Am hiểu các tuyến điểm du lịch
-
Có tố chất sales, kiến thức sản phẩm du lịch
-
Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
-
Ưu tiên ứng viên hiểu biết về vận hành, hỗ trợ tour đoàn doanh nghiệp
-
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
-
Cơ cấu Thu nhập gồm LCB từ 7 - 12M (Theo Level) + hoa hồng + Thưởng. Thu nhập không giới hạn theo năng lực (Trung bình 12 - 20M)
-
Ngoài ra còn nhiều chính sách thưởng: Thưởng nóng booking lợi nhuận cao, Thưởng Best Seller, thưởng CBNV xuất sắc tháng, ..
-
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
-
Hưởng các chế độ thưởng, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ Lễ (30/04 - 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) theo quy định công ty.
-
Phúc lợi: Ốm đau, Hiếu/hỷ, Thưởng sinh nhật, chế độ phúc lợi theo BHXH,
-
Hưởng sự trợ giúp từ mọi nguồn lực tốt nhất của toàn hệ thống Adavigo trên toàn quốc.
-
Thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và Quỹ phòng khách sạn giá tốt trên toàn quốc.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động
-
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
-
Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.