Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai., Biên Hoà.
7th floor, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
16-18 Đường Hoà Bình, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mô tả công việc
· Nắm vững kỹ thuật bán hàng từ Telesale đến Direct Sale,…
· Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
· Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
· Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
· Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
· Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
· Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
· Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
· Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
· Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
· Chịu được áp lực công việc.
· Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
· Độ tuổi: 25 – 40
· Có khả năng set up, build team và khai thác thông tin khách hàng đa kênh.
· Có máy tính cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
· Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
· Lương: thỏa thuận tùy năng lực (17 Triệu ở cấp bậc nhỏ nhất, và tăng dần khi mở rộng qui mô team)
· Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
· Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành
· Du lịch hàng năm
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.