Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm MÔI TRƯỜNG.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm MÔI TRƯỜNG phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh MÔI TRƯỜNG, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công MÔI TRƯỜNG với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
8. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
9. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
10. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
11. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
12. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, môi trường............
- Thành thạo Vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp được ngôn ngữ Tiếng việt và đọc hiểu ngôn ngữ Tiếng Anh.
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương Công ty xử lý nước thải.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.