Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và điều hành hoạt động của nhóm
- Lập kế hoạch tuyển sinh theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phối hơp với bộ phận Marketing để cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích đề xuất đưa ra kế hoạch tuyển sinh mới.
- Hướng dẫn, phân công công tác thực hiện, thời hạn và chỉ tiêu.
- Giám sát triển khai kế hoạch.
- Báo cáo hoạt động tuyển sinh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với bộ phận học vụ để thực hiện công tác mở lớp, đảm bảo hiệu quả và không phát sinh sai sót.
- Hỗ trợ nhân viên tuyển sinh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển sinh
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng.
- Đào tạo cho nhân viên mới về các sản phẩm kinh doanh của công ty và các sản phẩm mới cho nhân viên đang làm việc, đào tạo định hướng cũng như lộ trình để nhân viên phát triển.
- Các công việc khác theo chỉ thị từ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale giáo dục
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Nói viết tiếng Anh thành thạo
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán chốt deal. Kỹ năng lập kế hoạch khai thác thị trường khách hàng tiềm năng
- Năng động, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : LCB + doanh số + thưởng KPI (Từ 12 triệu trở lên)
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.