Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Nhiệm vụ chi tiết:
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tìm đối tác mở mới các đại lý tại Tỉnh, huyện chưa có hệ thống đại lý hoạt động.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện chiến dịch kinh doanh của Công ty.
- Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh của các đại lý, hỗ trợ tư vấn bán các sản phẩm, đơn hàng cho đại lý.
- Khu vực làm việc: Hải Phòng, HCM+Long An, Quảng Ninh
* Quyền lợi:
- Thu nhập 16 - 22 triệu gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng DS
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và quy chế riêng của Công ty.
- Tham gia các hoạt động Team building, ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu kinh nghiệm:
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh kênh GT trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân phối ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG), hoặc Ngành hàng Điện máy như Máy lọc nước, Điều hòa, Quạt, Bình nước nóng... và các mặt hàng Điện lạnh - Điện Gia dụng khác.
* Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 22 Tr VND
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.