Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
Đông Đô Tây Đô
9 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Xử lý đơn hàng:
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận bán hàng.
Chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty.
Xử lý thông tin đơn và chuyển tiếp cho đơn vị vận chuyển.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, thông báo thời gian giao hàng đến khách hàng; đối chiếu số liệu xuất nhập kho.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về đơn hàng & xử lý tình trạng hàng hóa khi có phát sinh.
Xử lí đơn hàng, thống kê và báo cáo cho Bộ phận Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat (90%), điện thoại (10%)...đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến khách hàng nhằm khảo sát, xác minh đơn hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn khách hang và hỗ trợ đổi trả hàng.
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận bán hàng.
Chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty.
Xử lý thông tin đơn và chuyển tiếp cho đơn vị vận chuyển.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, thông báo thời gian giao hàng đến khách hàng; đối chiếu số liệu xuất nhập kho.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về đơn hàng & xử lý tình trạng hàng hóa khi có phát sinh.
Xử lí đơn hàng, thống kê và báo cáo cho Bộ phận Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat (90%), điện thoại (10%)...đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến khách hàng nhằm khảo sát, xác minh đơn hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn khách hang và hỗ trợ đổi trả hàng.
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing.
Có Tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhiệt huyết, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Có kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Hiểu biết về thị trường bán lẻ và hoạt động kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing.
Có Tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhiệt huyết, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Có kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Hiểu biết về thị trường bán lẻ và hoạt động kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Khu vực
Đông Đô Tây Đô
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1014 Hương lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
Trung tâm Anh ngữ Đông Đô trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Năng lượng Đông Đô được thành lập vào năm 2014. Cơ sở đầu tiên toạ lạc tại số 1014 Hương lộ 02, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM với hơn 2.000 học viên. Đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Đông có 07 cơ sở tại các quận Bình Tân, quận Bình Chánh, quận 12 và quận Thủ Đức. Theo chiến lược phát triển đến năm 2020, toàn hệ thống sẽ có 17 cơ sở phục vụ cho hơn 17.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
- Trung tâm Anh ngữ Đông Đô có thế mạnh và kinh nghiệm đào tạo các chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi, Tiếng Anh Thiếu niên, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Học thuật (IELTS, TOEFL) và các chương trình khác theo nhu cầu người học.
Những nghề phổ biến tại Đông Đô Tây Đô
Bạn làm việc tại Đông Đô Tây Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Đông Đô Tây Đô
Click để đánh giá