Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các TTTM, khách sạn, toà nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp
- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, W..
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm Anh ngữ Đông Đô trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Năng lượng Đông Đô được thành lập vào năm 2014. Cơ sở đầu tiên toạ lạc tại số 1014 Hương lộ 02, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM với hơn 2.000 học viên. Đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Đông có 07 cơ sở tại các quận Bình Tân, quận Bình Chánh, quận 12 và quận Thủ Đức. Theo chiến lược phát triển đến năm 2020, toàn hệ thống sẽ có 17 cơ sở phục vụ cho hơn 17.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
- Trung tâm Anh ngữ Đông Đô có thế mạnh và kinh nghiệm đào tạo các chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi, Tiếng Anh Thiếu niên, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Học thuật (IELTS, TOEFL) và các chương trình khác theo nhu cầu người học.