Mô tả công việc
-Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại các shophouse, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
-Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/shophouse bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
-Quản lý hợp đồng thuê
-Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
-Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hang
-Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh
-Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
-QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Tổi thiểu 2-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng. Ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các Trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
-Kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
-Khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
-Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc
-Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Trung tâm Anh ngữ Đông Đô trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Năng lượng Đông Đô được thành lập vào năm 2014. Cơ sở đầu tiên toạ lạc tại số 1014 Hương lộ 02, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM với hơn 2.000 học viên. Đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Đông có 07 cơ sở tại các quận Bình Tân, quận Bình Chánh, quận 12 và quận Thủ Đức. Theo chiến lược phát triển đến năm 2020, toàn hệ thống sẽ có 17 cơ sở phục vụ cho hơn 17.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
- Trung tâm Anh ngữ Đông Đô có thế mạnh và kinh nghiệm đào tạo các chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi, Tiếng Anh Thiếu niên, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Học thuật (IELTS, TOEFL) và các chương trình khác theo nhu cầu người học.