Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Trung tâm Anh ngữ Đông Đô trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Năng lượng Đông Đô được thành lập vào năm 2014. Cơ sở đầu tiên toạ lạc tại số 1014 Hương lộ 02, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM với hơn 2.000 học viên. Đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Đông có 07 cơ sở tại các quận Bình Tân, quận Bình Chánh, quận 12 và quận Thủ Đức. Theo chiến lược phát triển đến năm 2020, toàn hệ thống sẽ có 17 cơ sở phục vụ cho hơn 17.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
- Trung tâm Anh ngữ Đông Đô có thế mạnh và kinh nghiệm đào tạo các chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi, Tiếng Anh Thiếu niên, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Học thuật (IELTS, TOEFL) và các chương trình khác theo nhu cầu người học.