Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC
Thông tin cơ bản
Mức lương:
30 - 40 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bến Tre
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động Phòng Tư vấn du học
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Du học để đạt KPI được giao.
- Chuẩn bị và thực hiện chương trình theo kế hoạch đề ra.
- Quản lý, lưu trữ data. Bảo đảm tính bảo mật các thông tin, tài liệu về khách hàng.
- Tham mưu Ban Lãnh đạo về xu hướng, nhu cầu của thị trường.
2. Kinh doanh du học
- Xây dựng, khai thác và phát triển nguồn data khách hàng.
- Đề xuất/ xây dựng các chương trình/ sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,...
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,...
- Phát triển mạng lưới đối tác chiến lược, các CTV của công ty
- Tham mưu/ đề xuất các chính sách CSKH cho Phòng du học.Yêu Cầu Công Việc
- Đại học các ngành Ngôn ngữ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác
(Ưu tiên đã từng du học);
- Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý team chăm sóc/ dịch vụ khách hàng/
sale/ tư vấn du học;
- Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tư vấn, hướng dẫn, kỹ năng ngôn ngữ (Tiếng
Anh): thành thạo 4 kỹ năng;
- Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục; Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật về du học
tại Việt Nam và quốc gia du học;
- Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
1. Quản lý, điều hành hoạt động Phòng Tư vấn du học
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Du học để đạt KPI được giao.
- Chuẩn bị và thực hiện chương trình theo kế hoạch đề ra.
- Quản lý, lưu trữ data. Bảo đảm tính bảo mật các thông tin, tài liệu về khách hàng.
- Tham mưu Ban Lãnh đạo về xu hướng, nhu cầu của thị trường.
2. Kinh doanh du học
- Xây dựng, khai thác và phát triển nguồn data khách hàng.
- Đề xuất/ xây dựng các chương trình/ sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,...
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,...
- Phát triển mạng lưới đối tác chiến lược, các CTV của công ty
- Tham mưu/ đề xuất các chính sách CSKH cho Phòng du học.Yêu Cầu Công Việc
- Đại học các ngành Ngôn ngữ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác
(Ưu tiên đã từng du học);
- Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý team chăm sóc/ dịch vụ khách hàng/
sale/ tư vấn du học;
- Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tư vấn, hướng dẫn, kỹ năng ngôn ngữ (Tiếng
Anh): thành thạo 4 kỹ năng;
- Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục; Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật về du học
tại Việt Nam và quốc gia du học;
- Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
CB Centres
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Hệ Thống Trung Tâm Ngoại Ngữ Cambridge (CB Centres) - Với tiêu chí khơi nguồn: Mở lối tiên phong – Nâng tầm giáo dục, CB Centres mong muốn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ chất lượng, uy tín trong khu vực; góp một phần nhỏ tạo ra một thế hệ trẻ Việt Nam có năng lực Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế, giúp các bạn đáp ứng được yêu cầu học tập và công việc, vững bước trên bước đường tương lai.
Giá trị cốt lõi
- CB đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung CB” cho một tập thể quản lý, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
- Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của CB.
- Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
- Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của CB “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”
Review CB Centres
5.0
2 review
15/06/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Công ty trẻ trung, các dự án lớn và đa dạng, nhiều công nghệ mới(IT)
15/10/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc năng động, linh hoạt(IT)
Những nghề phổ biến tại CB Centres
Bạn làm việc tại CB Centres? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CB Centres
Click để đánh giá