Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên xử lý gia hạn (thuộc phòng CSKH cũ).
- Theo dõi và thu hồi các khoản gia hạn của khách hàng.
- Liên lạc với khách hàng để thống nhất phương thức thanh toán gia hạn.
- Báo cáo với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học đã ra trường.
- Kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương như sale , telesale, gia hạn , thu phí,...
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Lương cứng7-10 triệu/tháng + thưởng, tổng thu nhập lên tới 15 triệu đồng!
- Tăng lương định kỳ:Tháng 3 và tháng 9 hàng năm.
- Phúc lợi đầy đủ:BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 và du lịch hàng năm.
HQTS là một trong những công ty đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ kiểm định, thử nghiệm, kiểm toán, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ chất lượng liên quan khác cho các sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm, khoáng sản, thiết bị, xây dựng dự án quy mô lớn, v.v. Với 25 năm phát triển, HQTS đã trở thành một công ty quốc tế được kính trọng với những cơ hội đáng kể để phát triển mạnh mẽ ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.hqts.com.