Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- theo dõi đơn hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu trong data khách hàng .
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
Quyền lợi
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Thu Nhập Hàng Tháng: 10- 13tr/tháng (Cơ bản + Thưởng + Phúc Lợi)
+ Không áp lực công việc
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Chiều: 13h15- 17h15
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Thái độ tốt trong công việc
- Trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 22:35:02
HQTS là một trong những công ty đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ kiểm định, thử nghiệm, kiểm toán, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ chất lượng liên quan khác cho các sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm, khoáng sản, thiết bị, xây dựng dự án quy mô lớn, v.v. Với 25 năm phát triển, HQTS đã trở thành một công ty quốc tế được kính trọng với những cơ hội đáng kể để phát triển mạnh mẽ ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.hqts.com.