Mô tả công việc
- 40% (sales):
+ Tiếp cận, thiết kế, tư vấn (hoạch định tài chính) các sản phẩm bảo hiểm và thẻ chăm sóc sức khỏe theo đúng kế hoạch hoặc nhu cầu của từng khách hàng.
+ Lập hồ sơ và tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với khách hàng tiềm năng.
- 40% (customer service):
+ Chăm sóc khách hàng trước và hậu bán hàng (hỗ trợ khách hàng trải nghiệm workshop miễn phí mỗi dịp cuối tuần, tặng quà vào các dịp lễ, sinh nhật, nhắc phí và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
- 20% (branding, marketing, event):
+ Hỗ trợ và điều phối khách mời tham dự workshop và event cố định hàng tháng của team marketing đồng tổ chức, nhận các yêu cầu tổ chức event từ đối tác và tiến hành triển khai cùng team event.
+ Tham dự các buổi brainstorm, training theo hình thức teamwork nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và xây dựng ý tưởng bán hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Tối thiểu: 16tr/tháng (8tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 8tr hoa hồng)
- Trung bình: 30tr/tháng (14tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 16tr hoa hồng)
- Cao: 45tr/tháng (20tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 25tr hoa hồng)
- Thưởng quý: từ 8% - 24%.
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 2 trip/năm
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hoặc chứng chỉ liên quan đến ngành (chứng chỉ y tế cơ bản do ĐH Y Dược TPHCM cấp, chứng chỉ build team with AI từ Tedez…)
- Thưởng dành cho cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong tháng/quý/năm
- Thời gian xem xét thăng tiến cố định sau 6 tháng/lần
HQTS là một trong những công ty đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ kiểm định, thử nghiệm, kiểm toán, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ chất lượng liên quan khác cho các sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm, khoáng sản, thiết bị, xây dựng dự án quy mô lớn, v.v. Với 25 năm phát triển, HQTS đã trở thành một công ty quốc tế được kính trọng với những cơ hội đáng kể để phát triển mạnh mẽ ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.hqts.com.