Mô tả công việc
-Follow và chăm sóc các khách hàng theo sự phân công chỉ định của ban lãnh đạo,
- Hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của khách hàng và chuyển thông tin tới các phòng ban,
- Truyền đạt thông tin giữa khách hàng và đội nghiệp vụ, follow tiến độ làm hàng của các lô hàng phát sinh,
- Dịch các tài liệu, chứng từ (nếu cần),
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng theo yêu cầu của khách,
- Tạo jobs, check hoá đơn đầu vào và nhập dữ liệu trên hệ thống,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành tiếng Trung hoặc Logistics, Kinh doanh quốc tế và các ngành có liên quan,
- Tiếng Trung giao tiếp tốt (từ HSK5 trở lên),
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm làm trong công ty forwarder và hàng sea nhập,
- Độ tuổi từ 22 đến 35,
- Kỹ năng quản lý công việc tốt, cẩn thận, chăm chỉ, có thể xử lý kịp thời khi công việc yêu cầu,
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 – 15tr, Phụ cấp ăn trưa khi lên chính thức,
- Nghỉ lễ, nghỉ phép, chế độ bảo hiểm tuân theo quy định Nhà nước, có bảo hiểm rủi ro 24/24,
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm,
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau,
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty,
- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.
HQTS là một trong những công ty đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ kiểm định, thử nghiệm, kiểm toán, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ chất lượng liên quan khác cho các sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm, khoáng sản, thiết bị, xây dựng dự án quy mô lớn, v.v. Với 25 năm phát triển, HQTS đã trở thành một công ty quốc tế được kính trọng với những cơ hội đáng kể để phát triển mạnh mẽ ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.hqts.com.