Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
-Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
-Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
Địa điểm làm việc:
-Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Theo ca luân phiên: 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
-Ca 1: 6h30-14h30
-Ca 2: 14h30-22h30
Quyền lợi:
-Lương 6,5-9triệu VNĐ/tháng
-Thử việc nhận 100% lương.
-Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
-Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
-Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Chăm chỉ chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
HQTS là một trong những công ty đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ kiểm định, thử nghiệm, kiểm toán, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ chất lượng liên quan khác cho các sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm, khoáng sản, thiết bị, xây dựng dự án quy mô lớn, v.v. Với 25 năm phát triển, HQTS đã trở thành một công ty quốc tế được kính trọng với những cơ hội đáng kể để phát triển mạnh mẽ ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.hqts.com.