Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Mail.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lýThực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat.
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục.
Quyền lợi
Thu nhập TB: 7.200.000 – 9.300.000/ tháng (LCB + phụ cấp + KPI).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc).
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày, khóa đào tạo 13 ngày + test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
HQTS là một trong những công ty đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ kiểm định, thử nghiệm, kiểm toán, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ chất lượng liên quan khác cho các sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm, khoáng sản, thiết bị, xây dựng dự án quy mô lớn, v.v. Với 25 năm phát triển, HQTS đã trở thành một công ty quốc tế được kính trọng với những cơ hội đáng kể để phát triển mạnh mẽ ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.hqts.com.