Mô tả công việc
- Tương tác với KH qua kênh Call
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống,...
- Làm việc xoay ca luân phiên 8 tiếng,mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng,các ca xoay như sau:
- Ca 1: 20h-5h
- Ca 2: 21h- 6h
- Ca 3: 22h-7h
- Ca 4: 23-8h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ , chỉ cần giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh cả 4 kỹ năng (Nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển kênh chat/ review)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ: đối với từng vị trí
• Call Agent: Lương khởi điểm 14 triệu đồng.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm; xét tăng lương sau 3 tháng đầu làm việc.
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh - Công ty cung cấp 100% các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
- Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong môi trường hướng tới khách hàng mục tiêu là thị trường Mỹ.
- Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định của pháp luật Việt Nam, đóng BHXH bắt đầu sau 2 tháng làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp lên các vị trí quản lý như Giám sát, Trưởng nhóm, Huấn luyện viên, Chuyên viên,..
- Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc theo năng lực cá nhân để gia tăng thu nhập.
- Tổ chức sinh nhật, hoạt động xây dựng đội nhóm, du lịch hàng năm, các chương trình khen thưởng và hỗ trợ từ liên đoàn lao động.
- Cung cấp đào tạo nghề toàn diện ban đầu.
HQTS là một trong những công ty đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ kiểm định, thử nghiệm, kiểm toán, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ chất lượng liên quan khác cho các sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm, khoáng sản, thiết bị, xây dựng dự án quy mô lớn, v.v. Với 25 năm phát triển, HQTS đã trở thành một công ty quốc tế được kính trọng với những cơ hội đáng kể để phát triển mạnh mẽ ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.hqts.com.