Mô tả công việc
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
Yêu cầu công việc
- Basic English communication
- Experience in customer service
- Working shift
- English basic communication
- Fluent in Chinese (HSK5 and above)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Tiếng Anh căn bản
- Làm việc theo ca
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Problem solving skills, Networking ability
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên)
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Intermediate Microsoft Office skills
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50- $150/tháng
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng theo doanh thu
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:35:03
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju . Đứng đầu là Master Oh JunMin, chuyên gia CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM giàu kinh nghiệm, Công ty Chuyên sản xuất và thương mại nội địa và xuất khẩu các loại bánh Truyền Thống của Hàn Quốc,hương vị chuẩn của xứ sở Kimchi,như bánh Gạo Hàn Quốc Các Loại, Bánh Khoai Tây, Bánh Phô mai, Bánh Khoai Lang, Bí Đỏ, Kimchi và Sốt Các loại....Với nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP. 2012 Công ty TNHH Sannaedule Korea Chính thức có mặt tại VIỆT NAM trụ sở và xưởng sản xuất tại TPHCM với tên gọi mới là Công ty TNHH MTV Sannadle.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các đãi ngộ của công ty và sau 1 tháng thử việc sẽ được kí hợp đồng và ký BHXH.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju
Mission
- Sannadle tiến hành đầu tư nhà xưởng hoàn thiện đạt chuẩn VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, ĐẢM VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG và máy móc công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc phục vụ công tác sản xuất.