Mô tả công việc
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
Quyền lợi
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- 14 days of leave/year.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- 13th Monthly Salary.
- Accident insurance 24/7.
- Annual Health Checkup.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Average income: 10.000.000 – 13.000.000vnd/month
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Lương tháng 13.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:30:03
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju . Đứng đầu là Master Oh JunMin, chuyên gia CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM giàu kinh nghiệm, Công ty Chuyên sản xuất và thương mại nội địa và xuất khẩu các loại bánh Truyền Thống của Hàn Quốc,hương vị chuẩn của xứ sở Kimchi,như bánh Gạo Hàn Quốc Các Loại, Bánh Khoai Tây, Bánh Phô mai, Bánh Khoai Lang, Bí Đỏ, Kimchi và Sốt Các loại....Với nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP. 2012 Công ty TNHH Sannaedule Korea Chính thức có mặt tại VIỆT NAM trụ sở và xưởng sản xuất tại TPHCM với tên gọi mới là Công ty TNHH MTV Sannadle.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các đãi ngộ của công ty và sau 1 tháng thử việc sẽ được kí hợp đồng và ký BHXH.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju
Mission
- Sannadle tiến hành đầu tư nhà xưởng hoàn thiện đạt chuẩn VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, ĐẢM VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG và máy móc công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc phục vụ công tác sản xuất.