Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju . Đứng đầu là Master Oh JunMin, chuyên gia CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM giàu kinh nghiệm, Công ty Chuyên sản xuất và thương mại nội địa và xuất khẩu các loại bánh Truyền Thống của Hàn Quốc,hương vị chuẩn của xứ sở Kimchi,như bánh Gạo Hàn Quốc Các Loại, Bánh Khoai Tây, Bánh Phô mai, Bánh Khoai Lang, Bí Đỏ, Kimchi và Sốt Các loại....Với nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP. 2012 Công ty TNHH Sannaedule Korea Chính thức có mặt tại VIỆT NAM trụ sở và xưởng sản xuất tại TPHCM với tên gọi mới là Công ty TNHH MTV Sannadle.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các đãi ngộ của công ty và sau 1 tháng thử việc sẽ được kí hợp đồng và ký BHXH.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju
Mission
- Sannadle tiến hành đầu tư nhà xưởng hoàn thiện đạt chuẩn VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, ĐẢM VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG và máy móc công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc phục vụ công tác sản xuất.