Mô tả công việc
Xử lý các cuộc gọi đến và đi, email trong ca trực
Quản lý sổ sách, báo cáo và bàn giao ca làm việc
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cho khách về dịch vụ khách sạn, các điểm du lịch và nhà hàng trong khu vực
Phối hợp với các bộ phận khác như housekeeping, bảo vệ để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất
Xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca trực
Đảm bảo an ninh và an toàn cho khách và tài sản của khách sạn trong ca đêm
Chào đón và hỗ trợ khách check- in, check- out trong ca đêm tại khách sạn
Hỗ trợ đặt phòng và quản lý đặt chỗ khi cần thiết
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo Microsoft Word, Excel để xử lý công việc hành chính
Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có thể làm việc theo ca và sẵn sàng làm việc vào cuối tuần, ngày lễ
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp
Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Cơ hội thăng tiến trong ngành khách sạn
Phụ cấp ca đêm và các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 23:50:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.